fbpx

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Đăng kí

Một số phong cách thiết kế nội thất biệt thự độc đáo

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp và độc đáo. Làm thế nào để tạo được phong cách nội thất nổi bật và ấn tượng cho căn biệt thự của mình?

Bạn đang sở hữu một căn biệt thự và đang phân vân trong việc trang trí nội thất? Làm thế nào để có thể lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất biệt thự phù hợp và ấn tượng?

Bài viết này của chúng tôi có thể đem đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích về một số phong cách thiết kế nội thất biệt thự độc đáo.

 

Các loại hình và phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế theo hướng hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo hướng hiện đại tập trung chú trọng đến việc thiết kế về ánh sáng và không gian cảnh sắc bên ngoài.

Việc bố trí nội thất trong không gian biệt thự khá gọn gàng và thông minh, tạo không gian sống thoáng đãng, trong lành, khai thác được tính hữu ích và tiện dụng của nội thất khi sử dụng.

Gam màu thường sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại là trung tính hoặc đồng màu. Việc lựa chọn các nội thất có hình khối táo bạo hay các nội thất kính của các dòng nội thất cao cấp sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tạo điểm nhấn mới mẻ cho căn biệt thự của bạn.

Phong cách thiết kế theo kiểu tân cổ điển

Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển và cũng không phải quá đơn giản như phong cách hiện đại, phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo kiểu tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa đặc tính cầu kỳ và đơn giản của nội thất.

Phong cách nội thất này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng bởi cảm giác mới mẻ và khác lạ của nó mang lại với bố cục cân bằng kết hợp những họa tiết tinh tế vô cùng độc đáo.

Màu sắc trung tính là lựa chọn tối ưu cho phong cách thiết kế nội thất biệt thự này, giúp đem lại sự thỏa mái và nhẹ nhàng cho không gian sống.

Hiện nay, có một số mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển như phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với bố cục cân đối và hợp lý, phong cách với các họa tiết phân chia theo ô, đường và mảng đặc trưng hay phong cách sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo kiểu tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng

Đây là phong cách thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi kinh phí khủng, thường gặp ở các khu resort hay các tổ hợp khách sạn. Phong cách này đòi hỏi cao ở người thiết kế về óc sáng tạo, óc thẩm mỹ cũng như tay nghề để có thể đem lại những công trình độc đáo tuyệt đỉnh trong thiết kế nội thất biệt thự.

Kiểu thiết kế nội thất biệt thự Bắc Âu

Phong cách này xuất hiện từ khu vực ven biển Bắc Âu với kiểu thiết kế lược bỏ tối đa các họa tiết rườm rà và thay vào đó bằng các sản phẩm nội thất đơn giản nhằm tạo ra không gian sống thông thoáng và thỏa mái nhất.

Màu sắc chính được sử dụng ở phong cách thiết kế nội thất biệt thự này là vàng, nâu cát, xanh biển và trắng để tạo sự gần gũi với thiên nhiên ven biển, đem đến cảm giác thư giãn nhất khi sử dụng.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Bắc Âu được thiết kế với những họa tiết tự nhiên, thô mộc và gần gũi là lựa chọn tốt nhất đem lại không gian nội thất phóng khoáng đầy thu hút.

Phong cách thiết kế biệt thự vườn

Yêu cầu lớn nhất của phong cách này là cần phải có diện tích đất lớn với khuôn viên sân vườn sẽ chiếm phần lớn. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự vườn thiên về cảnh quan thiên nhiên với khoảng không gian sân vườn rộng, mang tính nghỉ dưỡng cao.

Phong cách này là sự kết hợp giữa những đặc tính hiện đại, cổ điển của kiến trúc với không gian cảnh quan rộng lớn, nhằm đem lại yên tĩnh, thoáng đãng và tiện nghi cho không gian sử dụng.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự vườn

Phong cách thiết kế biệt thự đương đại

Hiện nay, việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Làm thế nào để bạn có thể chọn lựa được phong cách nội thất phù hợp với căn biệt thự mà bạn đang sở hữu?

Việc tìm kiếm các công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự uy tín là điều cần thiết đối với mỗi chủ sở hữu biệt thự. Và với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự, Home&Home là nơi mà bạn có thể đặt toàn bộ sự tin tưởng của mình.

Chúng tôi khẳng định sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng để giúp quý khách lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất biệt thự tuyệt hảo nhất cho căn biệt thự của mình.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất với thiết kế giàu thẩm mỹ, thời gian thi công nhanh chóng, giá cả cạnh tranh và hợp lý, có chính sách bảo hành an tâm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Home&Home

Địa chỉ: Tòa Nhà Home & Home: Số 21/46 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 19002183 – 0899800666

Email: contact@homehome.vn

Rất vui được phục vụ quý khách!

Tin mới nhất