fbpx

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Đăng kí

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố giúp nâng tầm cuộc sống của bạn

Những mẫu thiết kế nội thất nhà phố nào hiện đang hot hiện nay đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với phong cách ngôi nhà, phong thủy cũng như mệnh của gia chủ sẽ giúp khẳng định phong cách cũng như làm tiền đề để gia đình tốt đẹp hơn.

Thiết kế nội thất đẹp, độc đáo mang đến cảm giác thư giãn, ngoài mái giúp nâng tầm cuộc sống của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế, sắp đặt mọi thứ theo ý tưởng của mình và giúp nó trở nên hoàn hảo hơn với một kiến trúc sư chuyên nghiệp.

Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không chọn một mẫu thiết kế nội thất nhà phố thật ưng ý để hoàn thiện ngay cho ngôi nhà của mình. Có rất nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn từ truyền thống đến hiện đại. Đơn giản đến cầu kỳ, xa hoa. Bình dân cho đến quý tộc, tất cả đều sẽ hiện ra trước mắt bạn một cách hoàn hảo nhất. Việc biến ngôi nhà mơ ước của mình thành sự thật sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố

Xu hướng của các Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện nay

Những căn nhà phố hiện nay thường có diện tích nhỏ. Chỉ có một mặt tiền chính vì vậy, xu hướng thiết kế hiện nay là làm sao phải thỏa mãn được nhu cầu sinh hoạt trong không gian nhỏ. Nhưng vẫn phải có được sự thông thoáng và thoải mái cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Một điểm đáng chú ý trong các mẫu thiết kế nội thất nhà phố đó là sự tối giản các chi tiết trang trí rườm rà. Những kiểu trang trí đắp vẽ từ ngày xưa mà thay vào đó là tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền. Những cách đang được sử dụng để thiết kế mặt tiền hiện nay đó là sử dụng hình khối. Các mảng miếng giúp đánh lừa thị giác để giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng mát hơn chứ không bí bách.

Một trong những loại vật liệu được sử dụng để trang trí trong các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện nay là kính. Bởi những ưu điểm, sự tiện lợi mà nó mang lại. Sử dụng kính sẽ vừa giúp che chắn cho ngôi nhà vừa tạo được sự thông thoáng cần thiết. Không gian sống sẽ có cảm giác được mở rộng ra nhờ những tấm kính và cuộc sống cũng sẽ gần gũi với thiên nhiên, khung cảnh bên ngoài hơn.

mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Mẫu thiết kế bếp và phòng ăn

Một số mẫu thiết kế nội thất nhà phố để khách hàng tham khảo

Có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau dành cho ngôi nhà của bạn. Sau đây là một vài phong cách mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế không gian mở:

Đây là mẫu thiết kế khá quen thuộc trong những năm gần đây. Kiểu thiết kế này sẽ rất phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ. Giúp không gian mở rộng hơn, thoáng đãng hơn, tận dụng được tối đa ánh sáng từ phía bên ngoài. Tất cả được tạo nên từ những tấm kính, từ việc sử dụng những viên gạch thông gió, sự sắp xếp đồ đạc trong không gian…

Thiết kế không gian xanh:

Thay vì chỉ giới hạn bởi những bức tường bê tông khô khan thì nay. Không gian sống của bạn đã được tô điểm nhờ những khoảng xanh bắt mắt. Những loại cây lớn nhỏ đặt xen kẽ cùng với những đồ nội thất hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn thực sự thư giãn.

Thiết kế tối giản:

Thay vì lựa chọn nhiều đồ nội thất một cách cầu kỳ và đặt vào một không gian. Những người trẻ hiện nay thích sự đơn giản hơn. Đơn giản từ đồ nội thất cho đến màu sắc thiết kế giúp cho không gian sống rộng rãi và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Sử  dụng đồ nội thất thông minh cho không gian nhà bạn:

Khi mà mật độ xây dựng ngày càng cao, những ngôi nhà phố nhỏ lên ngôi. Thì việc sử dụng nội thất thông minh chính là một sự lựa chọn hợp lý và chính xác nhất dành cho bạn. Những đồ đạc này vừa mang lại sự tiện lợi, đa công dụng. Cũng sẽ giúp không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Đồng thời, các sản phẩm này cũng được thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Mẫu thiết kế phòng ngủ

Chọn mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở đâu?

Để giúp khách hàng có được sự lựa chọn về các mẫu thiết kế nội thất nhà phố thì hiện nay có rất nhiều đơn vị có thể làm được. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo mọi khâu từ A đến Z khiến khách hàng hài lòng thì chắc chắn phải là công ty Home&Home bởi những lý do sau đây:

  • Công ty Home&Home có nhà xưởng sản xuất nội thất đồ gỗ rộng tới 3000m2 tại Chương Mỹ. Đây là cái nôi sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ bằng gỗ. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Đồ nội thất được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Nên giá thành sẽ rẻ hơn khi phải qua trung gian. Đồng thời về hình thức của sản phẩm cũng sẽ đảm bảo giống như những gì đã thiết kế.
  • Đội ngũ nhân viên, tư vấn, kiến trúc sư, công nhân của công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm. Hoạt động trong lĩnh vực này nên hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố khiến bạn an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ.
  • Công ty đã thi công nhiều dự án lớn của nhà nước. Như Bộ Tư lệnh thủ đô, Văn phòng đoàn luật sư Việt Nam…

Khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ trang web: http://homehome.vn/ để tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất nhà phố mà công ty đã thiết kế. Đồng thời, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên để có được một kết quả hài lòng nhất.

Tin mới nhất