fbpx

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Đăng kí

Lorem ipsum dolor sit amet

Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với các điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

I. QUY TRÌNH GIAO DỊCH CHUNG

  1. Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu các dịch vụ, nếu khách hàng quan tâm đến đồ nội thất sẽ được tư vấn chi tiết về thương hiệu, chất liệu sử dụng đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
  2. Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại sản phẩm gỗ phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại bất kì showroom nào của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty.
  3. Giao kết hợp đồng:  Sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
  4. Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
  5. Bàn giao Sản phẩm: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao dự án, sản phẩm cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục 2 dưới đây.

II. CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN

  1. Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận sản phẩm gỗ theo hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
  2. Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đăng ký của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
  3. Địa điểm giao – nhận sản phẩm dự án – hoặc dự án thi công: Công ty sẽ bàn giao đúng thời hạn cho Khách hàng tại trụ sở Công ty trừ trường hợp hợp đồng quy định khác. Nếu Khách hàng mua sản phẩm nội thất sẽ nhận hàng trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xưởng của Công ty theo sự hướng dẫn của nhân viên Tư vấn bán hàng.
  4. Quy trình giao – nhận
  • Nguyên tắc chung: Công ty chỉ bàn giao cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc chuyển giao sản phẩm cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao sản phẩm cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao sản phẩm không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao sản phẩm và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao sản phẩm không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.

Tin mới nhất